มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา |
คำอธิบายรายวิชา |
01134211
|
หลักการตลาด
|
3(3-0)
|
Principles of Marketing
|
หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในการพิจารณาตัดสินใจซื้อสินค้า โดยพิจารณาถึงปัจจัยต่าง ๆ ทั้งในด้านปัจจัยส่วนบุคคล และปัจจัยภายนอกทีามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ตลอดจนการนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด Principles and analysis of consumer behaviour. Considering factors for buying decision both internal and external factors. Including the results from studying consumer behaviour to set up marketing strategies.
|
|
|