มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
คำอธิบายรายวิชา
01134211 หลักการตลาด 3(3-0)
Principles of Marketing

หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในการพิจารณาตัดสินใจซื้อสินค้า โดยพิจารณาถึงปัจจัยต่าง ๆ ทั้งในด้านปัจจัยส่วนบุคคล และปัจจัยภายนอกทีามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ตลอดจนการนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Principles and analysis of consumer behaviour. Considering factors for buying decision both internal and external factors. Including the results from studying consumer behaviour to set up marketing strategies.